Mô tả công việc
- Thiết kế sản phẩm đa dạng: Thiết kế hoặc redesign khoảng 10 sản phẩm mỗi ngày theo yêu cầu của công ty, bao gồm nhiều loại như 3D, 2D, Ornament, v.v., đảm bảo tuân thủ ngách, phong cách và màu sắc định hướng.
- Custom Design: Hoàn thành các đơn hàng thiết kế cá nhân hóa như custom name, photo khi có yêu cầu từ khách hàng.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo: Đưa ra các sáng kiến thiết kế với góc nhìn cá nhân, phù hợp với phong cách mà công ty hướng tới.
- Hợp tác đội nhóm: Tham gia tích cực vào các hoạt động chung của công ty và bộ phận, hỗ trợ đồng nghiệp và đóng góp vào tinh thần teamwork.
- Tuân thủ quy trình: Hiểu rõ và thực hiện theo quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng của công ty và nắm vững OKRs cá nhân cũng như của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang in ấn...
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa 2D và 3D, có kinh nghiệm thiết kế Ornament và các loại sản phẩm khác; khả năng nâng cao kỹ năng dựa trên yêu cầu cụ thể của công ty.
- Tư duy sáng tạo: Khả năng sáng tạo và tư duy thiết kế phù hợp với ngách sản phẩm kinh doanh của công ty.
Yêu cầu khác: Đính kèm portfolio khi ứng tuyển
- Tự chủ hành động: Chủ động trong công việc, có khả năng tự quản lý và quyết định.
- Sẵn sàng cầu tiến và dấn thân: Luôn học hỏi, cải thiện và cam kết với công việc được giao.
- Có trách nhiệm với mục tiêu: Chịu trách nhiệm trong việc đạt được các mục tiêu đề ra.
- Kỹ năng làm việc nhóm và hòa nhập tốt với môi trường công ty.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8-12 triệu + bonus % sản phẩm nếu đạt điểm team;
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành; 12 ngày phép năm;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm, lương tháng 13;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch từ 1-2 lần/năm; môi trường trẻ trung, năng động. Độ tuổi GenZ;
- Tổ chức sinh nhật, lễ tết và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004 và đầu tư xây dựng nhà máy cơ khí Starduct vào tháng 10 năm 2010. Trong quá trình phát triển sản xuất, Ngôi Sao Châu Á luôn luôn chú trọng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm, công nghệ hiệu quả để phục vụ sự phát triển tất yếu của xã hội.
Các sản phẩm của Ngôi Sao Châu Á sản xuất mang thương hiệu STARDUCT, được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn phổ thông trên Thế giới và phù hợp các qui chuẩn hiện hành của Việt Nam.
Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, được đầu tư mới 100% cho phép Nhà máy cơ khí Starduct đáp ứng tối đa các chuẩn mực kỹ thuật, có sản lượng lớn và tối ưu về giá thành.
Đội ngũ quản lý, các Kỹ sư và Công nhân của Starduct luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và sáng tạo nhằm tìm kiếm niềm tự hào trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.
Chúng tôi tin rằng sự cần mẫn, Chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ tạo nên sự xuất sắc. Chúng tôi bán sự xuất sắc của mình cho khách hàng. Hãy yêu cầu điều đó - Chúng tôi sẽ chứng minh
Chính sách bảo hiểm
- Quyền lợi được hưởng: Bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty, nghỉ mát, nghỉ các ngày lễ tết.
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ Phần Đầu tư Công nghệ Ngôi Sao Châu Á thành lập tháng 5 năm 2004
Mission
-
TẦM NHÌN: Khát vọng trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo các loại, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
-
SỨ MỆNH: Hướng tới sản phẩm có tính ứng dụng cao để phục vụ nhu cầu ốp lát của đại đa số người tiêu dùng, nâng cao giá trị sống cho người Việt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Chất lượng, liêm chính và tận tâm. sản phẩm của Asia star luôn phải đạt tiêu chí cao nhất về chất lượng, cán bộ công nhân viên liêm chính trong công việc, dịch vụ phải tận tâm với khách hàng và đối tác, luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng như chính mình.