Mô tả công việc
Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng;
Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác nhằm mục đích tăng cường khách hàng mới;
Báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
Tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học trở lên (Yêu cầu bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời) các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, công nghệ ô tô ...
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng xe ô tô.
- Nam/ Nữ tuổi từ 20- 27.
- Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại hai thương hiệu Kia Mazda
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên. Lương thu nhập + hỗ trợ ăn trưa + % hoa hồng tương ứng khi bán xe
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết, chính sách thai sản ....
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:20:03
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.