Mô tả công việc
● Gọi điện tư vấn Khóa học online cho học sinh THPT và sinh viên Đại Học.
● Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng để mở rộng thị trường, bán chéo, bán combo, bán nhóm để tăng doanh thu.
● Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI
Yêu cầu công việc
● Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng, hoặc sinh viên năm cuối đang chờ bằng (có thể làm full-time).
● Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn - dễ nghe và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại
● Kinh Nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, tư vấn, bán hàng, có kiến thức, hiểu biết về các kỳ thi THPT QG Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
● Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết, quyết liệt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn : Từ 20tr- 50tr/ tháng ( Lương cứng 6.500.000 + Phụ cấp 500k + % Hoa hồng + Thưởng nóng). Tăng lương định kì theo thâm niên 6 tháng 1 lần
● Hỗ trợ 100% data nóng hàng ngày từ MKT + Tỷ lệ chuyển đổi data cao: Từ 65% ( không cần tìm kiếm khách hàng)
● Được trang bị thiết bị làm việc hiện đại: Máy tính - tai nghe
● Lương tăng theo năng lực và hiệu suất làm việc
● Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước, chế độ nghỉ phép
● Du lịch: Du lịch hàng năm cùng công ty 1 năm 2 lần
● Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
● Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, cầu tiến…
● Được đào tạo bài bản và nâng cấp thường xuyên về nghiệp vụ, kiến thức
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.