Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều cách thức khác nhau.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn ô tô tại showroom cho khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ có thể cung cấp liên quan đến ô tô dành cho khách hàng.
- Tham gia các buổi lái thử xe với khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ đối với khách hàng đã mua xe và sử dụng dịch vụ tại showroom.
- Tham gia phát triển và thực hiện chiến lược với các bộ phận nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh.
- Tìm hiểu về tình hình thị trường ô tô đã qua sử dụng, cũng như các hoạt động khác nhau của các showroom khác.
- Các công việc liên quan được trao từ người giám sát trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong ngành Sales ô tô.
- Có bằng lái ô tô B2.
- Có kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ trong lĩnh vực ô tô cũng như đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm làm việc tại các đại lý ô tô hoặc công ty ô tô lớn là một điểm cộng.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.