Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch và trực tiếp phát triển nội dung Social Media (Facebook + Reel, Tiktok, Youtube...).
2. Phối hợp cùng team Media tiến hành quay video
3. Thực hiện các bài phỏng vấn nhân vật, phỏng vấn khách hàng tại cơ sở.
4. Lên kịch bản dựng chi tiết, lọc source thô sau khi quay.
5. Chịu trách nhiệm phối hợp, giám sát tiến độ của người phối hợp cùng (designer, Video Editor, thu âm,...).
6. Kiểm duyệt video trước khi trình quản lý và đăng tải trên các kênh facebook, youtube, tiktok,.. sau khi được duyệt.
7. Lên nội dung thiết kế, xây dựng các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho chiến dịch marketing và kinh doanh của công ty.
8. Sắp xếp và tổ chức quản lý kho tư liệu truyền thông.
9. Nghiên cứu đối thủ (ý tưởng MKT, chương trình khuyến mại...)
10. Báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan (Marketing, Báo chí, truyền hình, điện ảnh...).
2. Khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt, văn phong mạch lạc, dễ hiểu.
3. Có khả năng sáng tạo, nắm bắt insight khách hàng, nắm bắt xu hướng.
4. Ưu tiên ứng viên có khả năng edit video cơ bản.
5. Chịu áp lực cao, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ 1tuần
• Thu nhập: 10-14 triệu
• Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển
• Được hưởng các chính sách phúc lợi những ngày lễ tết trong năm, ngày sinh nhật theo quy định của công ty
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.