Mô tả công việc
1, Xây dựng kế hoạch,quản lý& triển khainội dung (bao gồm viết content trình bày nội dung và ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok,...) đảm bảo truyền tải hình ảnh & thông điệp của thương hiệu cùng các chương trình marketing khác.
2, Về Group:
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý Group khách hàng nội bộ theo định hướng của công ty
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan seeding, điều hướng tại các Group cộng đồng mang lại hiệu quả truyền thông tích cực cho thương hiệu Suri Store.
3, Phối hợp cùng bộ phận design sản xuất các hình ảnh, thiết kế dùng cho các kênh online, offline đảm bảo nhận diện thương hiệu.
4, Làm báo cáo định kỳ theo chỉ đạo của team leader
5, Phối hợp, tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline của phòng ban, công ty theo kế hoạch
6, Các công việc marketing khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Canva, Capcut
- Nhiệt huyết, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày làm việc
- Thưởng chuyên cần: 400.000đ/tháng
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.