Mô tả công việc
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Yêu thích công việc bán hàng và tiếp xúc khách hàng
- Nam/ Nữ
- Tích cực công việc hoạt động bên ngoài.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành
- Thích giao tiếp, có sức khỏe, năng động, chịu khó.
Quyền lợi
* Mức lương:
- Tổng thu nhập (Gross): 10.000.000 – 14.000.000 đồng/tháng.
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương net.
※ Trong đó, tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, chi phí đi công tác, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
* Chế độ phúc lợi:
- Thưởng thâm niên.
- Tham quan nghỉ mát: 1 năm / 1 lần.
- Nghỉ phép theo Luật Lao động.
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tăng lương: 1 lần/năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn 24h cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
* Điều kiện làm việc:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Sáng : 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 23:20:03
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.