Mô tả công việc
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Tư vấn/Báo giá cho KH về giải pháp công nghệ về các hệ thống Server, Network, Datacenter; Hệ thống điện nhẹ, Camera....
Sản phẩm: switch, router, firewall, máy chủ, camera ... của các hãng như Cisco, Palo Alto, Aruba, Juniper, Linksys, Dlink, Fortinet, ....
- Báo cáo tiến độ dự án, kết quả làm việc với đối tác, đề xuất giải pháp thúc đẩy.
- Triển khai, điều phối dự án và các bên liên quan trong nội bộ công ty nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phụ trách.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
Trình độ tin học:
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Excel, word,Outlook, CRM ...
)
Kỹ năng sẵn có: Giao tiếp, Đàm phán, nhạy bén, quản trị cảm xúc, có tư duy về lập kế hoạch công việc.
Kiến thức: Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Xã hội tổng hợp
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương, ưu tiên về lĩnh vực tương đương
Quyền lợi
- Nghỉ phép, Nghỉ lễ theo qui định của nhà nước Việt Nam.
- Hưởng phúc lợi BHXH, BHTN. BHYT theo quy định của pháp luật và quy định của công ty
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng nóng + %DS + thưởng vượt DS quý + thưởng năm theo quy chế kinh doanh. (Không giới hạn)
- Được du xuân/ nghỉ mát định kỳ, hưởng chế độ thưởng, thăm hỏi công đoàn: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, 8/3, 20- 10, chế độ con nhỏ ngày 1/6 và trung thu ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.