Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMDT như buff đơn hàng, buff đánh giá, treo livestream, vận hành quản lý gian hàng, vận hành đóng gói đơn hàng, thiết kế gian hàng, thiết kế banner - logo,...
- Tư vấn và chốt hợp đồng cho khách hàng các gói dịch vụ mà công ty đang triển khai qua hình thức online (chat, gọi điện thoại) hoặc gặp trực tiếp đối với các khách hàng tại TP.HCM có nhu cầu trao đổi trực tiếp.
- Trao đổi, lập kế hoạch, lộ trình và triển khai đến các đội nhóm chức năng trong công ty để tiến hành các gói dịch vụ cho khách hàng. Sau khi hoàn thành gói/Hợp đồng thì tiến hành nghiệm thu.
- Trao đổi làm việc theo nhóm (bao gồm các nhóm nội bộ công ty và nhóm đối tác sàn).
Yêu cầu công việc
⁃ Có kinh nghiệm, kiến thức về ngành thương mại điện tử hoặc kinh nghiệm vận hành sàn TMDT như Shopee, Lazada.
⁃ Có khả năng nói lưu loát, xử lý thuyết phục/xoa dịu khách hàng trong các trường hợp tư vấn hoặc chăm sóc/xử lý sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
⁃ Có khả năng làm việc đội nhóm cao, giao tiếp đội nhóm ổn định, rành mạch, diễn giải vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 – 7 triệu/tháng lương cứng + Thưởng % hoa hồng từ Hợp đồng (5-15% giá trị tùy thuộc loại Hợp đồng)
- Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ, tham gia BHSK PVI sau 6 tháng làm việc.
- Ngày nghỉ lễ, ngày phép năm theo quy định của pháp luật.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.