Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok YouTube, Website) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý chiến dịch nội dung theo chiến lược marketing của công ty.
- Thực hiện quay, dựng và chỉnh sửa video để hỗ trợ các hoạt động truyền thông và quảng cáo.
- Báo cáo kết quả công việc và hiệu suất chiến dịch content marketing trực tiếp cho quản lý và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán về nội dung và thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và trải nghiệm người dùng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content Marketing.
- Am hiểu về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc chủ động và làm việc với tốc độ nhanh.
- Khả năng làm việc độc lập, tự giác trong việc hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu.
- Tinh thần học hỏi, chủ động cập nhật xu hướng marketing mới.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích kết quả và đề xuất giải pháp cho Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 – 15 triệu + các phụ cấp
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được hưởng quà các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.