Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty theo sự phân công của TPKD. Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, liên hệ khảo sát và tư vấn kỹ thuật đến khách hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Theo dõi đơn hàng bán và công nợ của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc kinh doanh, có kinh nghiệm sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có thái độ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng sales,… Có cơ hội học hỏi và trải nghiệm, tạo điều kiện để phát huy năng lực bản thân.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Phúc lợi:
- Hoa hồng theo doanh thu (nhận theo tháng), thu nhập theo năng lực và không giới hạn.
- Thưởng KPI kinh doanh, thưởng cuối năm,lương tháng 13, …
- Các khoản Phụ cấp khác theo thực tế công việc.
- Công ty đảm bảo đầy đủ mọi chế độ và quyền lợi khác cho NLĐ theo Luật lao động. - Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.