Mô tả công việc
Trang trí và điều phối các hoạt động bán hàng tại cửa hàng
Giải quyết những than phiền của khách hàng
Sắp xếp và lưu trữ hàng hóa theo tiêu chuẩn
Hướng dẫn, làm cùng nhân viên và quan sát các bạn thực hiện các công việc: order cho khách, bưng bê, lau dọn .... theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
Chuẩn bị và cập nhật số lượng và chất lượng hàng hóa trong ca
Thời gian làm việc
Jollibee Go! Bà Rịa: Tầng trệt TTTM Go! Bà Rịa, 2A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa.
Jollibee Trương Công Định: 292 Trương Công Định, P. 9, Tp. Vũng Tàu
Được nghỉ 1 tiếng trong ca
Ca 2: 14h30- 22h30
Ca 1: 7h30- 16h30
Yêu cầu công việc
Từ 18 tuổi trở lên
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm.
Thân thiện, siêng năng & chịu khó
Có khả năng giao tiếp, quản lý thời gian và làm việc theo nhóm
Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Sẵn sàng làm việc theo ca
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động nội bọ của cửa hàng: teambuilding,..
Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
Cơ hội phát triển và thăng tiến lên Giám Sát Cửa Hàng, Cửa Hàng Trưởng cùng những vị trí cao hơn
Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu
Tham gia các chương trình đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm của Jollibee
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định(Bảo Hiểm Xã Hội; Bảo Hiểm Y Tế; Bảo Hiểm Thất Nghiệp)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:30:03
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.