Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm, tham gia các hoạt động sampling, bán hàng, quảng bá sản phẩm.
- Trao đổi, đàm phán thương lượng, khai thác khách hàng là Công ty, Nhà Máy, Trường Học, Nhà Hàng, Khách Sạn,...
- Công việc thường xuyên di chuyển bên ngoài để tìm kiếm khách hàng.
TỔNG THU NHẬP (gross): 9,000,000 ~ 19,000,000 đồng/tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ phép năm theo Luật lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn 24h.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật là một lợi thế
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao, có sức khỏe tốt, có thể hoạt động ngoài thị trường
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: 195 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 19 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.