Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh
nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chăm sóc khách
hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty FWD.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của Chi nhánh/Phó giám đốc.
- Làm việc tại chi nhánh công ty.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh gửi cho cấp quản lý.
- Tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 22 - 35, khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
- Tinh thần học hỏi cao sẽ được huấn luyện bài bản.
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp và đàm phán, có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công
việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 triệu - 25 triệu/1 tháng.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh và dịch vụ tốt hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo toàn diện, hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và các
khóa học chuyên ngành để phát triển kỹ năng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
- Hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Vinh danh, khen thưởng và du lịch.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.