Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tư vấn, giới thiệu khách hàng về mảng thiết kế website, quản trị, quảng cáo Google, quản trị/quảng cáo facebook, google maps, phần mềm cho doanh nghiệp, app… theo data KH của công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm, dịch vụ
- Tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ mở rộng phát triển thị trường.
Tại I-WEB, bạn sẽ có được:
- Thu nhập hấp dẫn: 8.000.000đ/tháng - 15.000.000đ/tháng;
-
Được cung cấp data khách hàng, không cần đi thị trường;
-
Không áp KPI, không áp doanh số;
-
Không tăng ca, đúng 17h00 tắt máy đi về;
-
Được đào tạo kỹ năng chuyên môn miễn phí;
-
Chỉ làm 7,5 tiếng/ngày, nghỉ Chiều thứ 7&CN;
-
Các hoạt động gắn kết như du lịch - teambuilding cùng công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
● Tuổi từ 20 - 30
● Yêu thích công việc kinh doanh;
● Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên đối với tất cả các ngành nghề. (Hoặc có kinh nghiệm về sales, tư vấn)
● Có khả năng giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp;
● Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
● Có kỹ năng làm việc theo nhóm;
THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Fulltime từ Thứ 2 – sáng thứ 7 (8h-12h, 13h30-17h). (Nghỉ trưa 1h30’)
● Off cố định: Chiều T7, Chủ nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Fulltime từ Thứ 2 – sáng thứ 7 (8h-12h, 13h30-17h)
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.