Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần – Tháng
- Hoạt động theo đội, nhóm và có thể làm việc độc lập hướng tới mục tiêu đạt doanh số.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Phát triển thị trường tỉnh, tư vấn và hỗ trợ KH, dự án…
- Gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ kế toán thu tiền, thu hồi công nợ.
- Được hướng dẫn đào tạo bài bản trong thời gian thử việc
- Việc khác : Theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tôt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powpoint, mạng xã hội…
- Biết lái xe… là một lợi thế
- Trung thực, cẩn trọng trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập , chịu khó, nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, tháo vát, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 triệu+% hoa hồng(Thu nhập Từ 20tr-50tr hoa hồng không giới hạn)
- Thời gian làm việc: 8h30-17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần.
- Lương được tăng khi Ban GĐ xét thấy năng lực hoàn thành công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, và gắn bó lâu dài với công ty, được công ty cho đi du lịch nước ngoài nếu đạt doanh số.
- Được đóng BHXH, thưởng lễ Tết
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến , phát triển lâu dài
- Công ty kinh doanh về lĩnh vực Quạt Công Nghiệp, hệ thống làm mát.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.