Tp. Tây Ninh, Tây Ninh
Bình Dương, p. Dĩ An, Dĩ An, Hồ Chí Minh
Bien Hoa, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Bán hàng, chăm sóc hệ thống đại lý cũ
- Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý mới tại khu vực quản lý.
- Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, phát triển và mở rộng thị trường, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.
* Làm việc tại thị trường Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22-40;
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản và các chuyên ngành có liên quan…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thị trường hoặc vị trí tương đương
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và tương tác tốt với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
* Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo qui định, du lịch hằng năm
- Mức lương thử việc từ 10 - 12 triệu,
- Sau 2 tháng thử việc, hưởng theo doanh số (11-17 triệu) tùy vào khả năng của từng nhân viên.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng vùng.
- Có công tác phí hàng ngày.
- Được cấp Xe hơi và Tài Xế Riêng khi đi Công tác
* Phòng nhân sự sẽ liên hệ phỏng vấn online nếu hồ sơ đạt yêu cầu
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.