Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, giá cả, công dụng của sản phẩm, sản phẩm tương tự hoăc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lên đơn hàng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Thực hiện việc quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ Online theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho T.p kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành An toàn lao động hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Độ tuổi: < 35 tuổi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, nhảy bén trong công việc, cầu tiến và đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm.
- Biết sử dụng phần mềm CRM là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 1 Tháng,
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI:
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (lương cứng từ 7-10 triệu thỏa thuận theo năng lực),
i. Trong đó: Mức lương mở và có thể thỏa thuận theo năng lực cá nhân,
ii. Thu nhập có thể có hơn và điều chỉnh lương khi năng lực thăng tiến,
iii. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ,
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ,
- Được nghỉ 1 ngày phép/ tháng,
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, thâm niên,
- Ngày nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác theo quy định nhà nước,
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.