Mô tả công việc
■Job description
◆Kênh bán hàng: Lập mục tiêu bán hàng vào Kênh nhà hàng khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Tiếp cận chào hàng KH mới, để xuất cách bán hàng, mở khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Sử dụng Exel PPT thành thạo trong việc làm tài liệu và báo cáo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
■REQUIREMENTS
-Nam, từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế, công nghệ thực phẩm...
- Có kinh nghiệm bán hàng Kênh Sales Horeca 01 năm trở lên.
- Yêu thích công việc bán hàng và có tố chất của người bán hàng
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Biết Tiếng Anh (Pre intermediate) ORTiếng Nhật giao tiếp (N4-N3)
- Ưu tiên UV có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
■Salary~12tr Gross
■Working time
Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
■Benefit:
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.