Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực quản lý phần mềm bán hàng.
• Thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, đảm bảo hài lòng và tin cậy của khách hàng theo quy trình.
• Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Xác định vấn đề công ty gặp phải để đề xuất chiến lược cụ thể trong quá trình làm việc với khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
• Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
• BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
• Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.