Mô tả công việc
Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ ,tìm kiếm, xây dựng và phát triển khách hàng, thị trường mới
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, báo giá và bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh
Nắm bắt kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng bán hàng
Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp tình hình hoạt động của đối thủ
Theo dõi và quản lý vấn đề công nợ của khách hàng, đảm bảo theo quy định về công nợ của Công ty đã ban hành
Theo dõi các hoạt động dịch vụ sau bán hàng: Giao hàng, lắp đặt, bảo hành, ...
Theo dõi và báo cáo các chỉ tiêu kinh doanh, hiệu quả kinh doanh
Ký kết hợp đồng bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng đàm phán tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ≥ 1 năm
Giao tiếp tốt, biết xây dựng thương hiệu bản thân, đam mê công việc
Có kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Các chế độ theo quy định của công ty, nhà nước
Hưởng đầy đủ quyền của người lao động theo quy định : BHXH, BHYT, BHTN.
Lương thu hút- Thưởng doanh số không giới hạn, Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.