Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng quan tâm đến dự án mà Công ty đang triển khai
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ cho nguồn khách hàng cũ
- Chủ động tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch thanh toán, ký các hồ sơ cọc, mua bán, hoàn tiền,...
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 20-35 tuổi.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, thiện cảm
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Yêu kinh doanh, thích kiếm tiền.
- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng.
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các công ty BĐS, ngân hàng, bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng nóng 40-50tr/căn (Nhận ngay 8 tiếng sau khi phát sinh giao dịch)
- Thu nhập trên 150tr/căn 3 tỷ
- Hỗ trợ gói Marketing: 20-30-40 triệu không hoàn lại
- Được tham gia đào tạo miễn phí từ A đến Z về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng,đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên cấp cao
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, lưu trú khi đi công tác
- Thưởng theo KPI, giải thưởng cho nhân viên theo tháng – quý
- Lương tháng 13,Nghỉ lễ, tết, du lịch, nghỉ phép ... theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
- Tổ chức sân chơi thể thao giao lưu, giải trí cho CBNV
- Môi trường vui vẻ, năng động, công bằng và phát triển.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 chỉ làm đến 16h)
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.