Mô tả công việc
Lập kế hoạch doanh thu trên địa bàn/ khách hàng được giao.
Theo dõi tiến độ các dự án để đảm bảo việc giao hàng kịp thời
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng là các CĐT, nhà thầu về hệ thống nước sạch, cấp thoát nước các công trình nhà nước
Chăm sóc khách hàng cũ, mới ( giới thiệu sản phẩm, tư vấn sản phẩm, dịch vụ khách hàng….)
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn/ Chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế.
Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong bán hàng dự án B2B.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực ống nhựa, vật liệu xây dựng, cấp thoát nước…
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp
Thành thạo vi tính văn phòng.
Các kỹ năng cơ bản
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp 7) ngay khi bắt đầu nhận việc
Được Thưởng tháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật- hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:00:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.