Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đồng hành hỗ trợ và hướng dẫn Yakult Lady, cộng tác viên bán hàng
- Hoạt động tuyển dụng, Sampling, bán hàng tại khu vực
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Làm việc tại các cửa hàng thuộc chi nhánh Long Khánh
TỔNG THU NHẬP (gross): 11,000,000 ~ 14,000,000 đồng/tháng. Gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm, 12 năm.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm: 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo.
- Có bằng lái xe máy.
- Giao tiếp tốt, có sức khỏe, năng động, hoạt bát.
- Tích cực với hoạt động bên ngoài.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng).
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: Nhà Số 7. Khu Phố 2, Phường Phú Bình, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.