Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 5 người
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí hợp đồng
- Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn và cụ thể với từng khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/telesales trong chuỗi hệ thống, mảng Công nghệ thông tin và các ngành khác.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Quyền lợi:
- Có cơ hội làm việc trong tập đoàn số 1 về elearning trong lĩnh vực phần mềm giáo dục
- Thu nhập: Lương cứng 10 - 12 triệu + incentive cam kết trên 10%
- Có cơ hội lên trưởng nhóm sau 4-6 tuần
- Thưởng Lễ Tết, 8/3, 20/10, Lương tháng 13, Thưởng nhân viên xuất sắc Tháng/Quý/Năm.
- Review lương tối thiểu 2 lần/năm.
- Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
- Được đào tham gia các khoá đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,...
- Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Và 2 sáng thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.