Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 2 người
- Chăm sóc các khách hàng do Sales Marketing phát triển trước đó: Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng, theo dõi công nợ đối với các mã hàng cũ.
- Các mã hàng mới: Sales Marketing có nhiệm vụ cung cấp mẫu, tiếp nhận thiết kế, tư vấn thiết kế phù hợp với kỹ thuật in ấn của công ty.
- Tư vấn sản phẩm bao bì giấy, giá, in ấn… cho khách hàng đã lên lịch hẹn đi công tác.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên
- Tuổi từ 22-35 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Kinh nghiệm: 0 - 2 năm (Ưu tiên mới ra trường)
- Mức lương: 9 triệu – 11 triệu
QUYỀN LỢI
- Xét tăng lương: 1 năm 1 lần
- Thưởng Tết (lương tháng 13).
- Có chế độ trợ cấp khánh điếu cho nhân viên khi kết hôn, sinh con, quà 8/3, Quốc Tế Thiếu Nhi, Sinh nhật, Trung Thu, Tết Nguyên
- Hàng năm tổ chức cho nhân viên đi du lịch với nhiều phần quà tặng có giá trị (tivi, tủ lạnh, điện thoại di động...)
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo luật qui định. Ngoài ra được Công ty mua bảo hiểm tai nạn 24h.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ T2-T7 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
- Mỗi tháng sẽ được nghỉ có hưởng lương 02 ngày thứ 7 theo kế hoạch của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.