Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện các buổi Roadshow/Telesales thu hút khách hàng tại các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Phân tích nhu cầu sử dụng các sản phẩm của khách hàng
- Hỗ trợ giải đăp thắc mắc của khách. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- Triển khai các phương án kinh doanh, góp phần phát triển công ty.
- Đảm bảo doanh số cá nhân/team hàng tháng/quý. Chủ động cải thiện hiệu quả công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh trên thị trường (hoa hồng cao, không bị giữ %) + phụ cấp 1tr4 hàng tháng
- Định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Môi trường làm việc cạnh tranh, phát triển bản thân và kĩ năng bán hàng
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và giảm giá cho người thân
- Ký hợp đồng trực tiếp, không qua trung gian
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế
- Đam mê và thích môi trường sales, thích được thử thách trong công việc
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế. Hoạt bát, năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Trên 12,5 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.