Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA của công ty đến khách hàng mới (B2B, B2C) nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới;
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Chi nhánh.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh (Có kinh nghiệm cùng ngành từ 1 năm là một lợi thế).
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế
Quyền lợi
- Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
- Chính sách khác: Thưởng lễ, tết,
- Thưởng nóng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
- Thử việc không áp KPIs doanh số
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
- Thu nhập: 10- 20tr ++ (Lương cứng: 7tr- 15tr + thưởng KPIs + Phụ cấp) + Hoa hồng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao hơn (đánh giá từ 6 tháng- 1 năm).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:45:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.