Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng về chi tiết dịch vụ du lịch của công ty theo bảng giá dịch vụ có sẵn và quy định của từng loại tour
- Tùy vào thế mạnh của bản thân để nhận mảng tour phù hợp:
+ Tour nội địa: Khách lẻ/ Khách đoàn, Khách hàng đại lý/CTV
+ Tour outbound: B2B hoặc B2C
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Thường xuyên chăm sóc để giữ mối quan hệ, liên kết với khách hang nhằm gia tăng tái ký dịch vụ
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...) để có đề xuất kinh doanh hiệu quả hơn
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên các vị trí cao hơn
- Thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh,....
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
- Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc
- Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo;
+ Có trách nhiệm cao với công việc và có khả năng làm việc theo nhóm cũng như độc lập;
+ Dễ hoà đồng, thích nghi tốt với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.