Mô tả công việc
Triển khai, setup phát triển dự án kinh doanh
Tìm kiếm khách hàng dự án, đối tác có nhu cầu đầu tư, đối tác có nhu cầu hợp tác phát triển kinh doanh
Thực hiện các chiến dịch, sự kiện thu hút đối tác đầu tư.
Lập và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng có nhu cầu kết hợp để phát triển kinh doanh.
Sales các dự án của Công ty nhằm gọi vốn đầu tư, phát triển kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi.
Tốt nghiệp các trường cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về tài chính, đầu tư, kinh tế, luật,...
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng thuyết phục cao.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint).
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Am hiểu lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bán lẻ...
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, quan hệ khách hàng,...
Khả năng lãnh đạo, làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.
Được đi du lịch thường xuyên, miễn phí tới tất cả cơ sở của ZOGROUP.
Chế độ nghỉ lễ, BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo bài bản bao gồm cả việc đào tạo ngoại ngữ.
Lương từ 7 triệu đến 9 triệu + thưởng
Thử việc 1 tháng.
Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:45:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.