Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Pháp Chế
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
20 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 17 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, bản thỏa thuận trước khi trình lãnh đạo ký kết.
Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp
Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, ...
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra của các cơ quan quản lý nhà nước đến làm việc với Công ty.
Tiếp nhận các nguồn thông tin tố cáo, tố giác các vụ việc liên quan đến trộm cắp, tham nhũng...trong nội bộ Công ty. Tổ chức kiểm tra hoặc thành lập đoàn kiểm tra xác minh làm rõ.Trình độ
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
Kiến thức chuyên môn và kỹ năng
Am hiểu luật doanh nghiệp, dân sự, đất đai, thương mại, đầu tư, lao động, xây dựng, pháp luật quốc tế về kinh tế - thương mại.
Có tư duy phản biện tốt.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt.
Khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Khả năng thiết lập quan hệ tốt.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm trên 3 năm làm công tác pháp lý, pháp chế tại các công ty có doanh thu trên 500 tỷ/năm trở lên.Mức lương từ 14 - 17 triệu, tùy năng lực
Tham gia BHXH theo quy định
Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
Cấp xe (tự lái) khi đi công tác
Cơm trưa tại Công ty, du lịch hàng năm
Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, bản thỏa thuận trước khi trình lãnh đạo ký kết.
Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp
Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, ...
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra của các cơ quan quản lý nhà nước đến làm việc với Công ty.
Tiếp nhận các nguồn thông tin tố cáo, tố giác các vụ việc liên quan đến trộm cắp, tham nhũng...trong nội bộ Công ty. Tổ chức kiểm tra hoặc thành lập đoàn kiểm tra xác minh làm rõ.Trình độ
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
Kiến thức chuyên môn và kỹ năng
Am hiểu luật doanh nghiệp, dân sự, đất đai, thương mại, đầu tư, lao động, xây dựng, pháp luật quốc tế về kinh tế - thương mại.
Có tư duy phản biện tốt.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt.
Khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Khả năng thiết lập quan hệ tốt.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm trên 3 năm làm công tác pháp lý, pháp chế tại các công ty có doanh thu trên 500 tỷ/năm trở lên.Mức lương từ 14 - 17 triệu, tùy năng lực
Tham gia BHXH theo quy định
Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
Cấp xe (tự lái) khi đi công tác
Cơm trưa tại Công ty, du lịch hàng năm
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá