Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên pháp chế - Hợp đồng
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty theo sự phân công của TBP.
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu,...
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc theo phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Tư vấn pháp lý theo yêu cầu của TBP, BOD và giải quyết các vấn đề phát sinh trong khả năng và thẩm quyền.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của TBP, BOD.Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn (Education/Professional Knowledge): Tốt nghiệp ĐH Luật hoặc các ĐH có đào tạo chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm làm việc (Work experience): Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản, kinh doanh hàng hóa, chuỗi FnB.
- Ngoại ngữ (Foreign Language): có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Vi tính (Computer Skill): thành thạo
- Kỹ năng và yêu cầu khác (Skill and other specific requirements):
- Thực hiện các công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
- Thật thà, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty theo sự phân công của TBP.
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu,...
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc theo phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Tư vấn pháp lý theo yêu cầu của TBP, BOD và giải quyết các vấn đề phát sinh trong khả năng và thẩm quyền.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của TBP, BOD.Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn (Education/Professional Knowledge): Tốt nghiệp ĐH Luật hoặc các ĐH có đào tạo chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm làm việc (Work experience): Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản, kinh doanh hàng hóa, chuỗi FnB.
- Ngoại ngữ (Foreign Language): có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Vi tính (Computer Skill): thành thạo
- Kỹ năng và yêu cầu khác (Skill and other specific requirements):
- Thực hiện các công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
- Thật thà, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá