Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Pháp chế (Chủ đầu tư bất động sản)
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
VỊ TRÍ : CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ (CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN)
BỘ PHẬN : PHÒNG PHÁP CHẾ & KIỂM SOÁT NỘI BỘ
- Thực hiện việc xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế của Công ty;
- Phối hợp, nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế/quy định/quy trình chung phù hợp với mô hình tổ chức hoạt động từng thời kỳ; kiến nghị xây dựng, điều chỉnh các quy định quản lý nội bộ của Công ty đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật;
- Kiểm soát tính pháp lý của các quy chế, quy định, quy trình nội bộ, văn bản/hồ sơ các Phòng/ban trong Công ty soạn thảo trước khi trình ký Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; kiểm soát tính pháp lý của các Hồ sơ, hợp đồng ký với các đối tác;
- Xây dựng các mẫu biểu hợp đồng và hồ sơ liên quan liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản thuộc các dự án do -
- Công ty làm chủ đầu tư/ hợp tác đầu tư;
- Chủ trì, tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các phòng, ban khác soạn thảo trước khi trình Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng theo chỉ đạo của Tổng giám đốc;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc tiếp xúc và ký các bản ghi nhớ với các cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động của Công ty. Phối hợp với các phòng ban chức năng có liên quan nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Tham gia ý kiến về mặt pháp lý đối với văn bản do các khối/phòng ban khác của Công ty chủ trì soạn thảo trước khi trình Tổng giám đốc;
- Tiến hành rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Kiến nghị việc tạm đình chỉ, đình chỉ thi hành, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những quy định của Công ty trái pháp luật hoặc không còn phù hợp;
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh bất động sản về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý dự án, pháp lý kinh doanh bất động sản; giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật.
- Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị về mặt pháp lý đối với những vụ việc, bảo vệ quyền lợi của Công ty trước cơ quan tư pháp hoặc các cơ quan Nhà nước khác khi được Tổng giám đốc giao.
- Phối hợp với Ban kiểm soát nội bộ lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm soát các phòng/ ban, bộ phận trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật và nội quy, quy chế quản lý nội bộ Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp lý đối với việc thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới, giải thể/sáp nhập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Thực hiện các công việc khác được Tổng Giám đốc Công ty giao.- Nam/ nữ tuổi trên 30, tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc pháp chế.
- Am hiểu về các văn bản pháp luật liên quan đến các lĩnh vực: tài chính-kế toán, đầu tư bất động sản, xây dựng, quản lý dự án.
- Am hiểu trong lĩnh vực tổ chức, điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power point ...
- Có khả năng sử dụng tiếng anh chuyên ngành.- Lương Thoả thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6. Có nhà ăn trưa cho CBNV.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHYT theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi và chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty: Công ty mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tham quan du lịch trong hoặc ngoài nước, thưởng các ngày lễ/ tết và tháng lương thứ 13.
- Có chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;
- Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.
BỘ PHẬN : PHÒNG PHÁP CHẾ & KIỂM SOÁT NỘI BỘ
- Thực hiện việc xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế của Công ty;
- Phối hợp, nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế/quy định/quy trình chung phù hợp với mô hình tổ chức hoạt động từng thời kỳ; kiến nghị xây dựng, điều chỉnh các quy định quản lý nội bộ của Công ty đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật;
- Kiểm soát tính pháp lý của các quy chế, quy định, quy trình nội bộ, văn bản/hồ sơ các Phòng/ban trong Công ty soạn thảo trước khi trình ký Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; kiểm soát tính pháp lý của các Hồ sơ, hợp đồng ký với các đối tác;
- Xây dựng các mẫu biểu hợp đồng và hồ sơ liên quan liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản thuộc các dự án do -
- Công ty làm chủ đầu tư/ hợp tác đầu tư;
- Chủ trì, tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các phòng, ban khác soạn thảo trước khi trình Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng theo chỉ đạo của Tổng giám đốc;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc tiếp xúc và ký các bản ghi nhớ với các cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động của Công ty. Phối hợp với các phòng ban chức năng có liên quan nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Tham gia ý kiến về mặt pháp lý đối với văn bản do các khối/phòng ban khác của Công ty chủ trì soạn thảo trước khi trình Tổng giám đốc;
- Tiến hành rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Kiến nghị việc tạm đình chỉ, đình chỉ thi hành, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những quy định của Công ty trái pháp luật hoặc không còn phù hợp;
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh bất động sản về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý dự án, pháp lý kinh doanh bất động sản; giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật.
- Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị về mặt pháp lý đối với những vụ việc, bảo vệ quyền lợi của Công ty trước cơ quan tư pháp hoặc các cơ quan Nhà nước khác khi được Tổng giám đốc giao.
- Phối hợp với Ban kiểm soát nội bộ lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm soát các phòng/ ban, bộ phận trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật và nội quy, quy chế quản lý nội bộ Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp lý đối với việc thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới, giải thể/sáp nhập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Thực hiện các công việc khác được Tổng Giám đốc Công ty giao.- Nam/ nữ tuổi trên 30, tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc pháp chế.
- Am hiểu về các văn bản pháp luật liên quan đến các lĩnh vực: tài chính-kế toán, đầu tư bất động sản, xây dựng, quản lý dự án.
- Am hiểu trong lĩnh vực tổ chức, điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power point ...
- Có khả năng sử dụng tiếng anh chuyên ngành.- Lương Thoả thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6. Có nhà ăn trưa cho CBNV.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHYT theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi và chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty: Công ty mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tham quan du lịch trong hoặc ngoài nước, thưởng các ngày lễ/ tết và tháng lương thứ 13.
- Có chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;
- Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá