Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng OSPV là một trong những công ty lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong 4 công ty có mạng lưới hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực giao nhận ngoại thương hàng đầu trên thế giới.
Địa chỉ: Tháp Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ, tư vấn cho các Phòng ban thuộc Chi nhánh về các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho toàn bộ các bộ phận và chi nhánh tại khu vực phía Bắc;
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hợp đồng đã ký giữa Chi nhánh và khách hàng, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với các Phòng ban để thực hiện các quy trình khiếu nại bảo hiểm liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa Chi nhánh với khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ hực hiện các quy trình xin giấy phép liên quan đến hoạt động của Chi nhánh;
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc thực hiện;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty;
Quyền lợi:
- Lương 12 - 16 triệu VNĐ/ tháng (gross)
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại;
- Thưởng 02-04 tháng lương/ năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
- Tham gia BHSK, BHTN 24/7, được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn trên lãnh thổ Việt Nam;
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding, company trip, YEP...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật (Bắt buộc)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 04 kỹ năng (Bắt buộc)
- Có 3 kinh nghiệm làm việc vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp;
- Có kiến thức chung về vận tải quốc tế, logistics là một lợi thế;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn trọng trong công việc;
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng