Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên pháp chế doanh nghiệp
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
● Chịu trách nhiệm về tính pháp lý và đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty là hợp pháp
● Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch các hợp đồng thuê mặt bằng, mua bán cung cấp hàng hoá,.... Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
● Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... văn bản pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho các cấp quản lý
● Cố vấn, đề xuất, giải đáp cho ban giám đốc, các phòng ban về pháp luật
● Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng kí kinh doanh, giấy phép thuộc lĩnh vực hoạt động của công ty
● Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
● Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
● Soạn thảo xây dựng các văn bản, quy chế nội bộ
● Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
● Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
● Đi công tác cùng ban giám đốc theo yêu cầu của công việc
● Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.● Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Luật
● Kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí pháp chế hoặc công việc tương đương
● Am hiểu pháp luật, đặc biệt các văn bản liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
● Hiểu biết cơ bản về hệ thống pháp lý tại Việt Nam
● Hiểu biết cơ bản về cơ cấu, bộ máy tổ chức
● Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; có khả năng diễn đạt pháp luật trôi chảy, thoát ý
● Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả;
● Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết)
● Trung thực, cẩn thận, chắc chắn, đáng tin cậy và có trách nhiệm cao
● Tin học văn phòng tốt
● Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh
● Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.● Thu nhập: 11.000.000 - 15.000.000 đ/tháng
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
● Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
● Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch các hợp đồng thuê mặt bằng, mua bán cung cấp hàng hoá,.... Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
● Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... văn bản pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho các cấp quản lý
● Cố vấn, đề xuất, giải đáp cho ban giám đốc, các phòng ban về pháp luật
● Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng kí kinh doanh, giấy phép thuộc lĩnh vực hoạt động của công ty
● Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
● Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
● Soạn thảo xây dựng các văn bản, quy chế nội bộ
● Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
● Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
● Đi công tác cùng ban giám đốc theo yêu cầu của công việc
● Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.● Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Luật
● Kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí pháp chế hoặc công việc tương đương
● Am hiểu pháp luật, đặc biệt các văn bản liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
● Hiểu biết cơ bản về hệ thống pháp lý tại Việt Nam
● Hiểu biết cơ bản về cơ cấu, bộ máy tổ chức
● Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; có khả năng diễn đạt pháp luật trôi chảy, thoát ý
● Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả;
● Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết)
● Trung thực, cẩn thận, chắc chắn, đáng tin cậy và có trách nhiệm cao
● Tin học văn phòng tốt
● Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh
● Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.● Thu nhập: 11.000.000 - 15.000.000 đ/tháng
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
● Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá