Mô tả công việc
Tư vấn/ đề xuất các vấn đề liên quan tới pháp luật trong quá trình kinh doanh của Bệnh viện:
Tư vấn, thẩm định, xem xét, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các chính sách... của công ty;
Hỗ trợ thương thảo, đàm phán hợp đồng;
Dựa trên các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan đối với các vấn đề pháp lý trong quá trình kinh doanh;
Bảo đảm phù hợp về mặt pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, quy chế, quy định, văn bản, tài liệu;
Xác định rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
Hỗ trợ Bệnh viện trong quá trình kinh doanh:
Đảm bảo các Hợp đồng/ các văn bản/ công văn hợp lý để đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro trong quá trình kinh doanh.
Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp với khách hàng, người lao động...;
Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn....
Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các quy định Pháp luật mới
Hướng dẫn các phòng ban liên quan về quy định pháp luật mới.
Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và các quy định pháp luật mới để dự báo xu hướng thay đổi.
Đảm bảo đưa ra các đề xuất để nghiên cứu theo hướng đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro cho Bệnh viện.
Công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên: Ưu tiên nam
Phẩm chất cá nhân:
Cẩn thận, tỉ mỉ
Thái độ làm việc rõ ràng và dứt khoát
Chính trực đáng tin cậy
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh gọn, hiệu quả.
Học vấn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên Khoa Luật ĐH Quốc gia/ Đại học Luật Hà Nội).
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm trong xử lý các mối quan hệ lao động
Nắm vững pháp luật nói chung, có hiểu biết pháp luật về Bệnh viện, Y tế... là một lợi thế.
Kiến thức liên quan: Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực hoạt động/ kinh doanh của công ty.
Kỹ năng khác:
Kỹ năng giao tiếp/ Kỹ năng đàm phám.
Thành thạo ứng dụng Tin học văn phòng.
Thời gian làm việc:
Từ 7h30 đến 17h00 (Nghỉ trưa 1h30’) từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Thu nhập: Từ 12 – 20 triệu (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
Đào tạo
Chế độ thưởng
Du Lịch
Tăng lương
Nghỉ phép năm.
Chăm sóc sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:50:03
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng