Mô tả công việc
1. Thực hiện những nhiệm vụ pháp lý về công tác hợp đồng, đặc biệt là các hợp đồng (bán hàng KCN, xuất khẩu đá tự nhiên); hỗ trợ các Phòng ban Công ty trong công tác pháp luật.
2. Phối hợp với Phòng Bán hàng và Phòng Công nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đất đai cho dự án đầu tư Khu công nghiệp (giao đất, thuê đất, thuê lại đất, văn bản đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các dự án, thực hiện công tác chuyển quyền sử dụng đất từ Công ty sang tên của Khách hàng theo Hợp đồng cho thuê lại đất …
3. Soạn thảo, thẩm định về mặt pháp lý các văn bản hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với các đối tác; tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác.
4. Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong công tác hợp đồng; phổ biến, hướng dẫn, theo dõi và giám sát việc thực hiện các Hợp đồng trong toàn Công ty.
5. Cập nhật và phổ biến các văn bản, chính sách, chế độ của nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh (trọng điểm là công tác hợp đồng) của Công ty; cung cấp thông tin văn bản pháp luật cho các Công ty thành viên, Chi nhánh của Công ty; giải đáp các vướng mắc trong quá trình áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật.
6. Làm việc và duy trì mối quan hệ với các Cơ quan ban ngành nhà nước ở địa phương, các đối tác có liên quan để thúc đẩy và hoàn thiện thủ tục pháp lý.
7. Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý Công ty tại Trụ sở Nam Định đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật của ĐH Luật Hà Nội hoặc ĐH Luật – ĐHQG Hà Nội.
2. Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh chuyên ngành Luật (kỹ năng đàm phán, thương thảo Hợp đồng với đối tác nước ngoài).
3. Kinh nghiệm: > 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm về pháp lý Bất động sản KCN).
4. Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Thương mại, Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản…
5. Kỹ năng ngoại giao/giao tiếp/xây dựng mối quan hệ.
6. Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Up to 22 mil.
- Ăn và nghỉ trưa tại công ty.
- Chế độ thưởng: thưởng lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty,…
- Chế độ phúc lợi: nghỉ lễ tết, thăm hỏi, ốm đau, thai sản, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty,...
- Tham gia các hoạt động công ty: teambuilding, các bữa tiệc (lễ ra quân, cuối năm…), đào tạo nội bộ.
- Có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng