Mô tả công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán / Bachelor's degree in Accounting or Auditting.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương / At least 2-year experience in a similar position.
Kỹ năng giao tiếp cả nói và viết tốt / Good written and verbal communication skills.
Khả năng tự học hỏi tốt / Strong independent research ability.
Tiếng Anh giao tiếp tốt / Good English communication.
Thành thạo Microsoft Offices (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm kế toán / Proficient in Microsoft Offices (Word, Excel, PowerPoint), accounting softwares.
Cẩn thận, linh hoạt, chủ động, năng động, chi tiết và minh bạch / Careful, Flexible, proactive, dynamic, detail-oriented and transparent.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán / Bachelor's degree in Accounting or Auditting.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương / At least 2-year experience in a similar position.
Kỹ năng giao tiếp cả nói và viết tốt / Good written and verbal communication skills.
Khả năng tự học hỏi tốt / Strong independent research ability.
Tiếng Anh giao tiếp tốt / Good English communication.
Thành thạo Microsoft Offices (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm kế toán / Proficient in Microsoft Offices (Word, Excel, PowerPoint), accounting softwares.
Cẩn thận, linh hoạt, chủ động, năng động, chi tiết và minh bạch / Careful, Flexible, proactive, dynamic, detail-oriented and transparent.
Yêu cầu công việc
Hạch toán hoá đơn mua vào theo đúng tài khoản kế toán, đúng bộ phận chịu phí... / Booking invoices to correct GL accounts, cost centers...
Hạch toán bảng lương, đối chiếu/quản lý các tài khoản liên quan đến bảng lương / Booking payroll and reconciling/managing payroll accounts.
Hạch toán thanh toán cho nhà cung cấp / Booking payment to suppliers.
Đối chiếu tài khoản ngân hàng / Bank account reconciliation.
Lên lịch thanh toán / Preparing payment schedule.
Làm lệnh thanh toán cho nhà cung cấp chính xác và đúng hạn theo nguồn tiền sẵn có / Processing payments to suppliers accurately and timely based on cash availability.
Kiểm soát/đối chiếu tài khoản phải trả. Controlling/reconcilling Account payables.
Kiểm soát chi phí / Controlling expenses.
Hạch toán/quản lý/đối chiếu tài khoản vay, tài khoản thuê tài chính / Booking/Managing/reconcilling loan accounts, leasing accounts.
Theo dõi khoản phải thu của khách hàng và thu hồi công nợ từ khách hàng / Following AR and chasing payment from customers.
Hạch toán thu tiền từ khách hàng / Booking receipt from customers.
Lưu trữ/quản lý chứng từ gọn gàng và có hệ thống / Filling/managing document tidily and systematically.
Cải thiện quy trình thanh toán / Continuing to improve the payment process.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên / Other tasks as required by superiors.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.