Mô tả công việc
- Phụ trách mảng doanh thu với khách hàng (Bao gồm đối soát doanh thu với khách hàng, gửi hồ sơ thanh toán, cập nhật số liệu vào phần mềm kế toán, lưu trữ hồ sơ)
- Theo dõi công nợ khách hang, làm báo cáo công nợ
- Đôn đốc, thu hồi nợ của khách hàng, tìm các giải pháp để thu hồi công nợ hiệu quả
- Hỗ trợ dịch 1 số tài liệu của phòng: Như các quy trình, báo cáo kiểm toán…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
- Có kinh nghiệm làm kế toán tối thiều 03 năm, trong đó có tối thiểu 02 năm làm ở vị trí kế toán công nợ
- Nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán, các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán, các văn bản pháp luật có liên quan đến phần hành bản thân
- Kỹ năng quản lý công nợ tốt
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán, word, excel
- Ngoại ngữ: Nghe, dịch tiếng anh khá
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12 -15 triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.