CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC

Cập nhật 26/11/2025 19:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Chuyên viên soạn thảo văn bản và quy trình - Ưu tiên có kinh nghiệm ISO
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thực hiện soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính.
  • Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, đề xuất cơ sở vật chất và ngân sách phục vụ công tác lưu trữ cho toàn Công Ty
  • Thực hiện phát hành các quy định, quy trình, quy chế của Công ty
  • Cung cấp các văn bản, hồ sơ tài liệu cho Ban/Đơn vị trong và ngoài Công ty theo đúng quy định của Công Ty.
  • Lưu trữ quản lý hồ sơ, tài liệu của Phòng HCNS và của Công ty; quản lý thông tin, dữ liệu, tài liệu liên quan.
  • Thực hiện công tác quản lý con dấu (nếu có), lưu trữ các hồ sơ pháp lý, các tài liệu, hợp đồng thuộc mảng phụ trách.
  • Đề xuất và tham gia xây dựng tài liệu nội quy, quy định, quy chế, quy trình công ty liên quan chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận.
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban soạn thảo và rà soát quy định, quy trình làm việc của các phòng ban
  • Phối hợp thực hiện xây dựng và thẩm định tài liệu quản lý của Phòng/Ban và Công ty thành viên
  • Rà soát kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị bên dưới và đề xuất các điều chỉnh bổ sung cho kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên
  • Kiểm soát việc áp dụng nội dung hệ thống tài liệu trong thực tế vận hành của các Khối/Phòng/ Ban, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy chế, nhằm đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc
  • Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị hành chính/ Kinh tế/ Luật/Ngoại ngữ hoặc tương đương
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chánh văn phòng 
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng/quản trị hệ thống, xây dựng quy trình
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ
  • Sử dụng thành thạo MS Office

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105 Đường Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo