Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại App Việt Nam, tên tiếng anh App Viet Nam Trading Investment Joint Stock Company và tên đăng ký là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại App Việt Nam, Đã hoạt động hơn 6 năm trong ngành kinh tế Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. Với vốn điều lệ 3.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Bùi Thành Nam với nhiều hoạt động ngành nghề kinh doanh. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên lạc với công ty chúng tôi theo địa chỉ: Số 85 Ngõ 2 Phố Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Review APP VIỆT NAM
Lương cao, công ty uy tín, dễ làm việc
Làm việc tại nhà
Công việc này rất thú vị