Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động Nghiên cứu thị trường và MKT của Công ty; đưa ra các nhận định về xu hướng tiêu dùng, hoạt động của thị trường liên quan ngành hàng của công ty; từ đó có đề xuất về Danh mục hàng hóa, hoạt động bán hàng, mô hình kinh doanh, chương trình MKT phù hợp cho từng CH, từng gia đoạn; cụ thể:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để đưa ra đề xuất về danh mục, mô hình kinh doanh, phân khúc khách hàng ưu tiên, các chương trình, chính sách bán hàng tối ưu cho các CH, dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho Khách hàng theo từng giai đoạn, từng thị trường
- Đề xuất, triển khai, theo dõi các chương trình MKT tại điểm bán theo từng thời kỳ, từng giai đoạn, đảm bảo tối ưu, hiệu quả
- Nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường để đánh giá các hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất các chương trình fighting
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả danh mục hàng bán để đề xuất điều chỉnh/bổ sung danh mục bán hàng chính; đề xuất các nhóm hàng hot trend để tăng sức hút cho CH
- Và các hoạt động liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chuyên môn:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương hiệu.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng liên quan đến chuyên môn;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 23 - 35 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Với 20 năm phát triển, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về lĩnh vực: thiết kế sáng tạo, quà tặng khuyến mãi, in ấn, posm, lịch năm mới, hộp quà tết.
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi thân thiết của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần vào thành công và ”Song Hành” cùng khách hàng của mình trong suốt quãng thời gian qua. Tại Song Hành chúng tôi coi đó đơn giản chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.
Tự hào là một Group với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: thiết kế sáng tạo cho tới in ấn phát hành lịch, sản xuất quà tặng, quà khuyến mãi, bao bì hộp đựng cao cấp …
Phương châm làm việc của Song Hành là luôn quan tâm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tại đây chúng tôi xem trọng mối quan hệ “cùng thắng” (win-win), “Song Hành” lớn mạnh cùng với khách hàng của mình. Đó là lý do chúng tôi chọn sự thành công đến từ những giá trị cốt lõi như: dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trình độ cao và giàu tâm huyết, hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại để luôn mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.