Mô tả công việc
· Chăm sóc khách hàng và quản lý số liệu hàng bảo hành.
· Tư vấn và bán hàng qua điện thoại cho các sản phẩm của công ty
· Chăm sóc khách hàng sàn TMĐT và các khiếu nại niên quan hàng bảo hành, đơn vị vận chuyển…
· Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gọi đi
· Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng
· Thực hiện các chiến dịch telesales theo kế hoạch của công ty
· Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo cho quản lý
· Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý báo cáo của công ty
· Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
· Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu đề ra
· Có kiến thức cơ bản về máy tính, điện tử và các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
· Biết 1 chút về sàn thương mại đt, biết các kĩ năng văn phòng
· Có kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương cơ bản từ 7tr-9tr
· Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
· Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
· Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
NHÀ THỜI ĐẠI được thành lập ngày 09/04/2015 và phát triển với Vốn Điều Lệ: 20.000.000.000đ, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều biến đổi tích cực. Với lĩnh vực hoạt động và kinh doanh về bất động sản và vận tải.
Với mục tiêu hướng đến là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, và phát triển dự án cho các Chủ Đầu Tư, và tương lai xa hơn là có thể hợp tác đầu tư cùng với các Chủ Đầu Tư lớn dưới hình thức là nhà đầu tư thứ cấp mua sỉ bản lẻ và chiến lược dài hạn hơn khi tiềm lực tài chính đủ mạnh mẽ vươn lên làm Chủ Đầu Tư của dự án riêng của mình.