Mô tả công việc
Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự
Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp với phòng ban khác
Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết đánh máy, sử dụng được Word và Excel.
Tiếng Hàn tốt (bằng Topik 4 trở lên)
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh mức giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm quản lý (ít nhất 2 năm)
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Quyền lợi
Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
Mức lương từ 20.000.000 vnđ- 22.000.000 vnđ.
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
NHÀ THỜI ĐẠI được thành lập ngày 09/04/2015 và phát triển với Vốn Điều Lệ: 20.000.000.000đ, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều biến đổi tích cực. Với lĩnh vực hoạt động và kinh doanh về bất động sản và vận tải.
Với mục tiêu hướng đến là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, và phát triển dự án cho các Chủ Đầu Tư, và tương lai xa hơn là có thể hợp tác đầu tư cùng với các Chủ Đầu Tư lớn dưới hình thức là nhà đầu tư thứ cấp mua sỉ bản lẻ và chiến lược dài hạn hơn khi tiềm lực tài chính đủ mạnh mẽ vươn lên làm Chủ Đầu Tư của dự án riêng của mình.