Mô tả công việc
- Thực hiện việc phân phối các loại ấn phẩm về resort, báo, tạp chí đến phòng của khách theo quy định của resort hoặc theo yêu cầu của khách.
- Quản lý, tư vấn và bán sản phẩm tại quầy lưu niệm cho khách hàng.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Xác định và thông báo về khoản phí thuê, đặt cọc cho khách hàng muốn thuê các trang thiết bị của resort
- Nhiệt tình cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ của resort: F&B, Spa, Gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản trị cảm xúc, ghi nhớ, xử lý thông tin.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
NHÀ THỜI ĐẠI được thành lập ngày 09/04/2015 và phát triển với Vốn Điều Lệ: 20.000.000.000đ, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều biến đổi tích cực. Với lĩnh vực hoạt động và kinh doanh về bất động sản và vận tải.
Với mục tiêu hướng đến là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, và phát triển dự án cho các Chủ Đầu Tư, và tương lai xa hơn là có thể hợp tác đầu tư cùng với các Chủ Đầu Tư lớn dưới hình thức là nhà đầu tư thứ cấp mua sỉ bản lẻ và chiến lược dài hạn hơn khi tiềm lực tài chính đủ mạnh mẽ vươn lên làm Chủ Đầu Tư của dự án riêng của mình.