Mô tả công việc
- Tổ chức xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các bộ phận dịch vụ như: Khối ẩm thực, khối lưu trú, khối thể thao- giải trí...
- Thẩm định & rà soát các quy chế nội bộ, các quy trình tác nghiệp hoạt động của khối khách sạn Ban điều hành ban hành.
- Xác định các rủi ro và nguồn gốc của việc kiểm soát kém hiệu quả, xây dựng kế hoạch phòng ngừa và giảm thiểu tối đa các vấn đề có thể phát sinh.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với Tổng quản lý, Trưởng bộ phận liên quan khối khách sạn về các báo cáo thanh tra và thống nhất giải pháp khắc phục.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt.
- Quản lý các hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát hoạt động tuân thủ, kiểm soát hoạt động, thanh tra và giám sát toàn hệ thống khối khách sạn.
- Báo cáo tình hình kiểm soát nội bộ tại các khách sạn lên Chủ đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Chủ đầu tư.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc tại Phú Quốc.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổng quản lý Khách sạn, Trưởng bộ phận kiểm soát nội bộ và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, quản trị hệ thống, triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ ở các Khách sạn, khu nghỉ dưỡng phức hợp hay Công ty dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý và thuyết trình tốt.
- Năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Vé nhận việc, vé về thăm nhà hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ở và xe đưa đón đi làm hàng ngày (ở trong Ký túc xá nhân viên) hoặc nhận trợ cấp tiền thuê nhà hàng tháng.
- Phục vụ các bữa ăn hàng ngày theo tiêu chuẩn.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Lương tháng 13.
- Trợ cấp thâm niên hàng tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.