Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng
2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết
3. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy định
4. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý thông tin để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại.
4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
5. Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường y tế là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật (tên tiếng Anh: J&V medical instrument JSC - tên viết tắt: JV JSC) được thành lập ngày 27 tháng 9 năm 2001 do kỹ sư Lê Văn Hướng-người đã có gần 10 năm học tập và nghiên cứu tại các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Nhật Bản.
Công ty là đại diện của Tập đoàn Hitachi-Nhật Bản, chuyên phân phối,bảo hành, sửa chữa các thiết bị chẩn đoán hình ảnh công nghệ hiện đại,chất lượng cao của hãng. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Việt Nhật đã cung cấp,lắp đặt hàng nghìn hệ thống máy móc thiết bị y tế chuyên dùng hiện đại, đặc biệt là các hệ thống thiết bị dùng trong chẩn đoán hình ảnh như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ,Hệ thống chụp cắt lớp điện toán, Hệ thống X-quang, Hệ thống X-quang số hóa, Hệ thống siêu âm…
Công ty cũng cung cấp những dịch vụ kĩ thuật tốt nhất nhằm đảm bảo cho các hệ thống trên luôn hoạt động ổn định, hỗ trợ cho các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tiên tiến và ưu việt nhất cho bệnh nhân của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
-
Với thông điệp “Chất lượng Nhật - Giá trị thật”, JVC sẽ nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, với tiêu chuẩn tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất. Qua đó, giúp người dân Việt Nam dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng cao.