Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, ...
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến chất lượng và dịch vụ mà khách hàng cần hỗ trợ và khiếu nại
- Giải đáp các thông tin chương trình khuyến mại, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Heineken đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất
- Tiếp nhận các vấn đề nằm ngoài khả năng và thực hiện việc chuyển phòng ban liên quan để giải quyết cho khách hàng
- Ghi nhận lại các thông tin nội dung và hướng xử lý của khách hàng. Báo cáo các số liệu đến các bộ phận có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ....
- Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/day từ 7h00 - 22h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) x 6 days/tuần
- Phúc lợi:
Thu nhập lên đến 8.000.000 đồng/ tháng
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Trên 8 Tr VND
Công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật (tên tiếng Anh: J&V medical instrument JSC - tên viết tắt: JV JSC) được thành lập ngày 27 tháng 9 năm 2001 do kỹ sư Lê Văn Hướng-người đã có gần 10 năm học tập và nghiên cứu tại các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Nhật Bản.
Công ty là đại diện của Tập đoàn Hitachi-Nhật Bản, chuyên phân phối,bảo hành, sửa chữa các thiết bị chẩn đoán hình ảnh công nghệ hiện đại,chất lượng cao của hãng. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Việt Nhật đã cung cấp,lắp đặt hàng nghìn hệ thống máy móc thiết bị y tế chuyên dùng hiện đại, đặc biệt là các hệ thống thiết bị dùng trong chẩn đoán hình ảnh như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ,Hệ thống chụp cắt lớp điện toán, Hệ thống X-quang, Hệ thống X-quang số hóa, Hệ thống siêu âm…
Công ty cũng cung cấp những dịch vụ kĩ thuật tốt nhất nhằm đảm bảo cho các hệ thống trên luôn hoạt động ổn định, hỗ trợ cho các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tiên tiến và ưu việt nhất cho bệnh nhân của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
-
Với thông điệp “Chất lượng Nhật - Giá trị thật”, JVC sẽ nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, với tiêu chuẩn tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất. Qua đó, giúp người dân Việt Nam dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng cao.