Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: đặt mua, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Và các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công tác điều động xe: quản lý điều động xe công tác, xe đưa đón hàng ngày
- Các công tác khác liên quan đến hành chính như tiếp đón khách hàng, lễ tân, chuẩn bị phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện.
- Công tác nhà ăn: báo cáo suất ăn hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: Tuổi từ 23
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công tác Hành chính là một lợi thế
- Nghiệp vụ tin học văn phòng khá
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung/ Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
- Chịu khó, chủ động, lắng nghe và sáng tạo trong công việc
Vui lòng gửi CV song ngữ Việt- Trung/Anh
Quyền lợi
- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng
- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:10:02
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP PHÚC GIA
Được thành lập và hoạt động từ năm 2015 với ngành nghề kinh doanh chính là:
- Thi công công trình giao thông
- Thi công công trình hạ tầng kỹ thuật
- Thi công công trình cảng biển, kết cấu điện gió...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành