Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
Chính thức hoạt động từ tháng 6 năm 2022 , BẨT ĐỘNG SẢN PHÚ QUÝ luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững CÔNG TY luôn mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Giá trị lớn đến siêu lớn, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.
Với kho hàng lên tới hàng chục ngàn căn nhà chính chủ, pháp lý chuẩn, tập trung ở các Quận chính trong nội thành Hà Nội như Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ , Cầu Giấy,...Công ty Bất động sản Phú Qúy đã và đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình.